Người với người sống để yêu nhau

Thói quen ngắm đường phố của tôi không bao giờ thay đổi và nó đã giúp tôi học được rất nhiều điều. Hôm nay, ngồi đợi bạn ở quán cà phê ngay gần trường, may mà quán này vắng và ô cửa sổ rất rộng, tôi đã thấy một hành động đẹp vô cùng.

Giữa dòng xe cộ đang đợi đèn đỏ, có 1 cô bé khá nhỏ nhắn, tôi đoán là sinh viên năm 1, hoặc 2, đi phát tờ rơi. Đến xe nào, cô bé cũng gập người, đưa tờ rơi cho họ bằng cả 2 tay. Cứ thế, hết xe này đến xe khác, hết người này đến người khác. Nhưng, những con người đợi đèn đỏ kia, ko thèm liếc mắt lấy 1 cái mà vứt thẳng tờ rơi xuống đường. Ôi! Một hành động mà trẻ con cũng biết là bất lịch sự. Cô bé đến gần chiếc xe lead có bà mẹ đang chở 1 cậu bé. Vẫn là hành động lễ phép như vậy, cô bé đưa tờ rơi cho mẹ cậu bé. Không giống những người khác, mẹ cậu bé nhận lấy và mỉm cười vs cô bé. Cậu bé cũng vậy, mỉm cười và chìa 2 tay xin thêm 1 tờ nữa. Tôi không rõ, họ có nói gì với nhau không mà cô bé cười rất vui vẻ. Dường như mệt mỏi đã theo nụ cười mà đi mất.
Người với người sống để yêu nhau
Người với người sống để yêu nhau
Đọc thêm »


EmoticonEmoticon